Tôi là ai?

một người lẩm cẩm trong không gian ảo

Responses

  1. Cuộc sống này cần những người lẩm cẩm như thế này, chị ạ. Chúc chị một ngày vui.

    • Doc bai Dai dich PGS-TS-BS toi thay chinh xac, nhung chac can phai co ca 1 cuon sach 200-300 trang moi co the ta so bo het duoc tinh trang van nan nay. Cam on Bs Ngoc.

      Co le Gac Xep co su nham lan chang? Bs Ngoc o day la Nam gioi, hon 60 tuoi roi do.

  2. Tôi đoán đây là bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc, có phải vậy không? Nếu đúng thì quá vui rồi! Tôi có đọc một số quyển sách của BS Đỗ Hồng Ngọc, rất thích.

    BSN: Đã trả lời vài thắc mắc rồi. Tôi không phải là BS ĐHN.

    • Em cũng đọc và rất thích blog của BSN, thoạt đầu tưởng là BS ĐHN nhưng có phải hay không phải thì cũng là bám víu vào cái “tưởng” đó mà thôi. BSN viết nhiều, viết hay nữa nha.

  3. tốt thôi, hãy làm những việc bạn cho là đúng, chúc vui.

  4. Chào BS Ngọc
    Con tên Ngọc Lan 16 tuổi
    con đã đọc nhiều blog của BS và con thấy rất đúng với thực trạng
    về y đức hiện nay.
    Con đang dược điầu trị bởi PGS_TS_BS C chuyên của bệnh viện Đại Học Y dược. Nhưng con rất sợ ông BS này cũng là PGS-TS-BS dỏm như bác đã đề cập.Con đươc chẩn đóan bị viêm đa xoang và phải mổ cắt polyp mũi.Thế nhưng không mổ ở BV ĐH Y Dựơc ở BV
    tư Vạn Hạnh vớigiá 12 triêu hơn và 2 tháng tiền thuốc.
    Con rất lo lắng và mong bác cho con lời khuyên.
    Con chân Thành cảm ơn BS.

  5. Thật sự con đã thấy một PGS-TS-BS nha BS Ngọc miêu tả rồi.
    Ông ấy là PGS-TS-BS PNC
    Hòan tòan không có y đức gì hết, chỉ có tiền thôi. Bán cho bệnh nhân thuốc hết hạn sử dụng, ngả màu vàng khè mà nói tại gió vô.Thiệt con không biết nói sao nữa.Bó tay thôi.

  6. Cam on anh co bai viet rat hay ,toi hien dang song o nuoc ngoai song nhin cai xa hoi vn hien tai ma thay qua buon cho dan toc. chuc anh manh khoe de co nhieu bai viet nua ..

  7. Tôi thật sự trân trọng với cái Tâm và Tầm của Anh.

  8. Tôi sẽ bỏ ăn táo từ hôm nay, vì người Mỹ có câu ;” Mỗi ngày ăn một trái táo thì BS Ngọc không cho gặp ” . I am joking ! Sáng nay tình cờ lướt mạng và gặp trang Web này. Tôi rất thích. Cám ơn BS Ngọc nhé.
    Lê Hoàng, San José

  9. Toi rat thich blog cua bs Ngoc, luc dau cung tuong la bs Do Hong Ngoc.Toi tran trong nhan cach va cai tam cua bac si Ngoc. Cam on bs da cho ban doc nhung bai viet sac sao, tinh te va hieu biet ve mot thuc te ai cung biet nhung khong phai ai cung noi ra.
    Kinh chuc bs Ngoc khoe manh .

  10. Thật là lạ … một người lẩm cẩm lại đi suy nghĩ chuyện đời 🙂

    “Ví phỏng đường đời bằng phẳng cả” …. hahaha .. vậy là đường đời không có bằng phẳng rồi.
    Ba mươi năm trước, trong lớp Tâm Lý học, vị giảng sư đã đưa ra đề tài “Tôi là Ai? (Who am I?) Cả lớp tưởng chừng như trúng số vì đề tài quá đơn giản; chỉ cần vài giờ là làm xong, được điểm, không cần đến lớp nữa!
    Ôi thôi tất cả điều lầm to! Ba mươi năm sau, đề tài nầy vẫn còn trong đầu tôi mỗi khi có ai đó gợi lại 3 chữ vỏn vẹn: “Tôi là ai?” Thật là lẩm cẩm!

    Không biết người chủ blog nầy có học cùng thầy với tôi không nhưng sao lại có cái TÂM giống như mình vậy? Âu cũng là một sự trùng hợp rất dễ thương, dễ mến, và dễ kính 😉

  11. chào BS Ngọc đã lâu không thấy có bài viết mới,tôi rất cám ơn các bài viết của BS. Tôi 57 tuổi sinh ra lớn lên và hiện vẫn sống tại Saigon.

  12. Hi g mình mới vào blog của bs Ngọc, đọc thấy rất hay luôn phản ánh và nhìn nhận đúng thực trạng hiện tại. Mình cũng làm trong nghành y tế, nhưng thấy nhiều ko dám nhìn thẳng vào sự thật của vấn đề, mà luôn nói quá, tô vẽ không đúng sự thât. Đúng như thời buổi bây giờ sự thật mất lòng mà. Nhưng blog bs Ngọc lại không như vậy.

  13. Đây là đề nghị nghiêm túc: Xin admin – bác sĩ xóa comment của Lĩnh ở cuối bài viết post ở link này:

    Hội chứng rối loạn nhân cách Narcissus


    cùng tất cả các comment của Lĩnh khác.

    Xin cảm ơn

    Lĩnh

    • Đã xoá theo yêu cầu của bạn. Xin lỗi tôi làm trễ vì bệnh mấy tuần qua.

  14. Way cool! Some very valid points! I appreciate you writing
    this article and the rest of the site is also really good.


Leave a comment